นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทส. ลงพื้นที่ ตรวจติดตามการเปิดอุทยานแห่งชาติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

                วันจันทร์ที่ 6 ก.ค. 2563 นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทส. ลงพื้นที่ ตรวจติดตามการเปิดอุทยานแห่งชาติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  พร้อมด้วย นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปกท.ทส. และผู้บริหารในสังกัด ทส. ในส่วนของกรมป่าไม้มี นายอรรถพล เจริญชันษา อปม. นายชาตรี วชิระเผด็จศึก ผอ.สจป.10 สาขาเพชรบุรี เข้าร่วม

                เวลา 8.00 – 12.00 น. ณ อุทยานแห่งชาติหาดวนกร จ.ประจวบคีรีขันธ์  รมว.ทส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ทส. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม อุทยานแห่งชาติหาดวนกรพูดคุยรับฟังข้อเสนอแนะจากนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาใช้บริการในอุทยานฯ บ้านพักสำหรับบริการนักท่องเที่ยว และชมการสาธิตการปฐมพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ที่หยุดหายใจหรือหัวใจหยุดเต้นให้กลับมาหายใจ (CPR)  ประชุมรับฟังบรรยายสรุปความเป็นมา ทรัพยากรภายในพื้นที่ รวมทั้งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของอุทยานฯ ด้วย

Leave a Comment

Skip to content