คู่มือการปรับปรุงข้อมูลเบอร์โทรติดต่อ (สำหรับเจ้าหน้าที่ ส่วนกลาง)
- เข้าเว็บไซต์ forestinfo.forest.go.th

2. เลือกเมนู “เบอร์โทรติดต่อ

3. เลือกเมนูหน่วยงานที่จะปรับปรุงแก้ไข

4. คลิกไอคอนเพื่อดาวน์โหลด (Download) เอกสารข้อมูลเบอร์โทรติดต่อ

5. เลือกตำแหน่งที่จัดเก็บข้อมูล และตั้งชื่อไฟล์เป็นชื่อของหน่วยงาน

6. คัดลอกชีต ควรตั้งชื่อชีตเป็นวันเดือนปีปัจจุบันที่ปรับปรุง (ตัวอย่างเช่น เบอร์ติดต่อศูนย์เทคโนฯ-150267)

7. เพิ่ม/แก้ไข/เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงข้อมูลต่างๆ ให้เป็นปัจจุบัน

8. เมื่อปรับปรุงข้อมูลเสร็จแล้ว เลือกเมนู “Save As” และเลือกนามสกุลไฟล์เป็น *.xls หรือ *.xlsx ก็ได้

9. จัดส่งแนบไฟล์ข้อมูลที่ปรับปรุงเป็นปัจจุบันแล้ว ที่อีเมล [email protected] และตั้งชื่อเรื่องเป็นชื่อของหน่วยงาน
