ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม ร่วมต้อนรับและเสนอผลการดำเนินงานกับ พลตรีศราวุธ มาศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กองทัพภาคที่ 2 พร้อมคณะ ในการตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานด้านป่าชุมชนและโครงการราษฎรอาสาสมัครพิทักษ์ป่า (รสทป.) ณ ป่าชุมชนโคกหินลาด ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าหนองคูและป่านาดูน ตำบลนาข่า อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม

» Read more

หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ มค.1 (บรบือ) หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้กุดรัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรราษฎร์เจริญ ร่วมกันตรวจยึดไม้พะยูง จำนวน 7 ท่อน

» Read more

ร่วมพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมราษฎร หลักสูตร วนเกษตร ประจำปี งบประมาณ 2562 และเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับป่าชุมชนและการจัดการผลผลิตจากป่าชุมขน ให้กับตัวแทนราษฎร หมู่บ้านเป้าหมายป่าชุมชน ณ ศาลาประชาคมบ้านนิคมพัฒนา หมูที่ 2 ตำบลเกาะแก้ว อำเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยหัวหน้าหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้เขาสวนกวาง ได้เข้าร่วมประชุมสัมนาการมีส่วนร่วมของประชาชนผังเมืองรวมเมืองกระนวน อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายอำเภอกระนวน(นายเพชร สุพพัตกุล) แทนผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในการประชุม

» Read more

หน่วยส่งเสริมการควบคุมไฟป่ากาฬสินธุ์ ออกตรวจลาดตระเวนพื้นที่และประชาสัมพันธ์การป้องกันและควบคุมไฟป่า มอบประกาศกรมป่าไม้ เรื่อง กำหนดมาตรการขอความร่วมมือในการป้องกันและควบคุมไฟป่า ลงวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562 ให้แก่ผู้นำชุมชน 3 หมู่บ้าน รอบพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติที่มีความเสี่ยงในการเกิดไฟป่า เพื่อประชาสัมพันธ์หอกระจายข่าวและปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

» Read more

ระหว่างวันที่ 21-22 มกราคม 2562 หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ท่าคันโท ออกตรวจลาดตระเวนป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้

» Read more