ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยชุดปฏิบัติการคทช.อำเภอซำสูง ได้ออกไปประสานงานกับองค์การส่วนตำบลห้วยเตย ประชุมคณะกรรมการหมู่บ้านและราษฎรบ้านห้วยเตย หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยเตย อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น เพื่อจัดทำขอบเขตหมู่บ้าน จัดทำบัญชีรายชื่อข้อมูลราษฎรภายในขอบเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงซำ

» Read more

ส่วนอำนวยการ ฝ่ายสารสนเทศ ดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานระบบงานออนไน์ Office Service และโปรแกรมตรวจสอบข้อมูลทะเบียนราษฎร์และรับมอบเครื่องอ่านบัตร ให้ทาง

» Read more

ส่วนส่งเสริมการปลูกป่า ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการคัดเลือกเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพปลูกสวนป่า ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2562 ณ หอประชุมหลวงปู่ลี กุสลธโร สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 6 (อุดรธานี)

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยชุดปฏิบัติการคทช.อำเภอซำสูง ได้ออกไปประชุมคณะกรรมการหมู่บ้านและราษฎรบ้านโสกขาแก้ว หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยเตย อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น เพื่อจัดทำขอบเขตหมูบ้าน จัดทำบัญชีรายชื่อข้อมูลราษฎรภายในขอบเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงซำ และนำข้อมูลแปลงที่ดินทำกินของราษฎรที่ได้ลงขอบเขตแปลงที่ดินในแผนที่ ไปทำการชี้ขอบเขตในพื้นที่จริงต่อไป

» Read more

ส่วนป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า ได้ดำเนินการฝึกปฏิบัติการนำเข้าข้อมูลในระบบติดตามการบุกรุกทำลายป่า ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ป่าไม้กาฬสินธุ์, ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด, ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม และเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ มค.1(บรบือ)

» Read more