หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ภูผาม่าน ร่วมพิธีเปิดการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ของรัฐหลักสูตรสร้างป่าพัฒนาเมือง ประจำปี 2562 ณ ศาลากลางบ้านผาน้ำเที่ยง หมู่ที 4 ตำบลบริบูรณ์ อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น และออกตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีข้อพิพาทแนวเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าสงวนแห่งชาติป่าดงลาน กับแนวเขตพื้นที่ทำกินราษฎรในเขตปฏิรูปที่ดิน ท้องที่บ้านเทพประทาน หมู่ที 10 ตำบลบริบูรณฺ อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น

วันที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 09.00 – 16.30 น. สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ ที่ 7 (ขอนแก่น) โดยหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ภูผาม่าน ได้ปฏิบัติงานในท้องทีรับผิดชอบดังนี้
1. ร่วมพิธีเปิดการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ของรัฐหลักสูตรสร้างป่าพัฒนาเมือง ประจำปี 2562 ณ ศาลากลางบ้านผาน้ำเที่ยง หมู่ที 4 ตำบลบริบูรณ์ อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบริบูรณ์ อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก้น เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม
2. ออกตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีข้อพิพาทแนวเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าสงวนแห่งชาติป่าดงลาน กับแนวเขตพื้นที่ทำกินราษฎรในเขตปฏิรูปที่ดิน ท้องที่บ้านเทพประทาน หมู่ที 10 ตำบลบริบูรณฺ อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *