ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการฝึกอบรมวิทยากรจิตอาสา 904 “หลักสูตรหลักประจำ” รุ่นที่ 1/61 “เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์” ณ ห้องประชุม 211 ศาลากลางจังหวัด ชั้น 2 อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

» Read more

ออกพื้นที่ดำเนินงานตรวจติดตามเกษตรกรผู้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้เพื่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมระยะที่ 2 ปีที่ 2 ในท้องที่ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

» Read more

ศูนย์ป่าไม้มุกดาหาร คณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการด้านการป้องกันและพัฒนาป่าไม้ (งานปลูกป่าภาคเอกชน) ได้ออกติดตามผลการบำรุงรักษาสวนป่าปีที่ 2 โครงการส่งเสริม ปลูกไม้เพื่อเศรษฐกิจสังคมและสิ่งแวดล้อมระยะ 2 (เพื่อรับเงินสนับสนุนโครงการปีที่ 2) ในท้องที่อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร

» Read more

ส่วนส่งเสริมการปลูกป่า ออกพื้นที่เพื่อ ดำเนินงานจัดส่งกล้าไม้แก่เกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้ในพื้นที่ปลูกยางพาราและพื้นที่เกษตรกรรม ตรวจรับรองผลการปลูก ปีที่ 1 ของโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้เพื่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ระยะที่ 2 ท้องที่อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น

» Read more

ร่วมกันตรวจยึดไม้พะยูงท่อน 4 ท่อน ปริมาตร 0.23 ลบม. ประเมินมูลค่าความเสียหายของไม้ เป็นเงิน 57,500 บาท เหตุเกิดในบริเวณโรงเรียนดอนตาลวิทยา ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร

» Read more

ศูนย์ป่าไม้มหาสารคามประชุมข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการเพื่อแจ้งข้อราชการและติดตามผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2561

» Read more