ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด จัดประชุมข้าราชการ ลูกจ้างประจำและพนักงานราชการ ประจำเดือน มีนาคม 2563 (ครั้งที่ 3/2563)

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 เวลา 09.30 น. ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด จัดประชุมข้าราชการ ลูกจ้างประจำและพนักงานราชการ ประจำเดือน มีนาคม 2563 (ครั้งที่ 3/2563) เพื่อชี้แจงข้อราชการ ซักซ้อมความเข้าใจ และติดตามผลการปฏิบัติงาน ปัญหา/อุปสรรคในการปฏิบัติงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายของฝ่ายต่างๆ รวมถึงหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ในพื้นที่ ตามแผนงาน/โครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563


2 comments

  • เรื่อง การจัดการป่าชุมชน
    ป่าชุมชน ม.3 บ.โนนสวรรค์ ต.แวง(โพนทอง) จ.ร้อยเอ็ด 45110 ตามข้อมูลกรมป่าไม้ จดทะเบียนปี2561 ป่าถูกบุรุก( ผบญ.ม.3) และมีขยะนำมาทิ้ง ทำให้น่าสะอิดสะเอียน และกลิ่นเหม็น เหตุการณ์นี้ดำเนินมาเนิ่นนานเป็นปีๆแล้ว เป็นอย่างนี้คือไร้ประสิทธิภาพ เปลี่ยนคณะดูแลป่าชุมชนเป็นคณะหมู่บ้านอื่นซึ่งมีเขตติดต่อกันเช่นหมู่ 1 ที่มีศักยภาพสามารถดำเนินการได้เลย ( ความสามัคคียังคงมีอยู่หมือนเดิม เพียงแต่ต้องเปลี่ยนวิสัยทัศน์ใหม่)เพราะเคยทำงาน ป่าดงแม่เผดเขตโพธิ์ชัยจ.ร้อยเอ็ด(ร่วมงานกับ ผู้ตรวจ ธรรมนูญ อรรคพิน)
    ป่าเป็น นสล.แต่โดนบุกรุก ปธ.ป่าชุมชน ไม่สามารถจัดการใดๆเลย แม้ขยะที่เป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคและ ขณะปัจจุบันนี้ โรคติดต่ออันตราย โควิด-19 ที่รัฐบาล เข้มงวดกับการใช้มาตรการตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558 จึงเห็นสมควร เปลี่ยนคณะทำงานจัดการป่าชุมชน ม.3 บ้านโนนสวรรค์
    หวังว่าจะได้รับการพิจารณา เพื่อเห็นแก่ป่าไม้ การคงอยู่และความถูกต้องเหมาะสม ขอขอบคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *