สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) โดยศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้พนมไพร, หนองพอก พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษ สจป.ที่ 7 (ขอนแก่น) ร่วมสนับสนุนภารกิจการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 08.30 น. สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) โดยศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้พนมไพร, หนองพอก พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษ สจป.ที่ 7 (ขอนแก่น) รวมจำนวนเจ้าหน้าที่ 26 นาย รถยนต์ 5 คัน เข้าร่วมสนับสนุนภารกิจการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

เวลา 09.30 น. ท่านรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (นายอนุทิน ชาญวีรกุล) ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(นายวิจารย์ สิมาฉายา ) และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ และให้ความช่วยเหลือราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.วังหลวง ต.นาแซง อ.เสลภูมิ และต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด โดยร่วมกับชุมชนที่ประสบภัยจัดทำกระสอบทรายเพื่อปิดกั้นทางน้ำ ช่วยขนย้ายสิ่งของ แจกถุงยังชีพ

ท่านปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ให้นโยบายการปฏิบัติงาน ให้กำลังใจและขอบคุณคณะเจ้าหน้าที่ ทส. จ.ร้อยเอ็ด ณสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดร้อยเอ็ด โดยได้เน้นย้ำให้ดำเนินการตามนโยบายของท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (นายวราวุธ ศิลปอาชา) โดยให้ทุกหน่วยงานในสังกัด ทส. บูรณาการการทำงานร่วมกันอย่างเป็นเอกภาพ เพื่อช่วยป้องกัน บรรเทา และแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทันท่วงที


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *