การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- สรุปผลการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ ครั้งที่ 2 (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/ว8399 ลว. 9 พฤษภาคม 2560) >>Download<<
- ผลการสำรวจความต้องการ และความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อผลผลิตและบริการของกรมป่าไม้ >>Download<<
- ขอเลื่อนประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/6591 ลว. 3 เมษายน 2560) >>Download<<
- เอกสารหมายเลข 1 >>Download<<
- ขอส่งเอกสาร “เทคนิคการให้บริการด้วยใจ Service Mind” (ที่ ทส 1600.9/167 ลว. 23 มีนาคม 2560) >>Download<<
- เทคนิคการให้บริการด้วยใจ “Service Mind” >>Download<<
- ปรับปรุงแบบสอบถามและเพิ่มเติมข้อมูลกลุ่มตัวอย่างเพื่อสอบถามความต้องการ ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อผลผลิตและบริการของกรมป่าไม้ (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/ว46 ลว. 19 มกราคม 2560) >>Download<<
- สรุปผลการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/ว225 ลว. 10 มกราคม 2559) >>Download<<
- เอกสารหมายเลข 1
- เอกสารหมายเลข 2
- เอกสารหมายเลข 3 (แก้ไข ณ วันที่ 18 มกราคม 2560)
- ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ (หนังสือกรมป่าไม้ ที่ ทส 1600.9/21014 ลว. 8 ธันวาคม 2559) >>Download<<
- กำหนดการโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ >>Download<<
- (ร่าง) แบบสอบถามความต้องการ ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ต่อผลิตภัณฑ์และบริการของกรมป่าไม้ (การสร้างเครือข่าย, การอนุญาต, ข้อมูลและสารสนเทศ) >>Download<<