ส่วนจัดการป่าชุมชน ได้นำคณะกรรมการจัดการป่าชุมชนที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลตามโครงการคนรักษ์ป่า ป่ารักชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2561 ที่ทางบริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมกับกรมป่าไม้ดำเนินเข้ารับรางวัลกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ณ ห้องประชุมแก่นเมือง

วันที่ 26 ธันวาคม 2561 สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) โดยผู้อำนวยการส่วนจัดการป่าชุมชนและเจ้าหน้าที่ส่วนจัดการป่าชุมชน ได้นำคณะกรรมการจัดการป่าชุมชนที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลตามโครงการคนรักษ์ป่า ป่ารักชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2561 ที่ทางบริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมกับกรมป่าไม้ดำเนินเข้ารับรางวัลกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ณ ห้องประชุมแก่นเมือง จำนวน 2 รางวัล ประกอบไปด้วย
1. รางวัลชนะเลิศระดับจังหวัด ได้แก่ ป่าชุมชนบ้านรัตนะ หมู่ที่ 2 ตำบลโนนทอง อำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น ได้รับรางวัลเงินกองทุนอนุรักษ์ป่าชุมชน จำนวน 25,000 บาท โล่รางวัลและป้ายประกาศเกียรติคุณ
2. รางวัลชมเชย ได้แก่ ป่าชุมชนบ้านห้วยโจด หมู่ที่1 ตำบลโนนข่า อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ได้รับรางวัลกองทุนอนุรักษ์ป่าชุมชน จำนวน 10,000 บาทและโล่รางวัล


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *