ตรวจเยี่ยม/ติดตามผลงานแปลงปลูกสวนป่าของเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพปลูกสวนป่า ระดับจังหวัดร้อยเอ็ด และตรวจเยี่ยม ติดตามสถานการณ์ และให้กำลังใจคณะเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้พนมไพร

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 11.00 น. นายวุฒิชัย พิรุณสุนทร ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการป่าไม้ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) ร่วมกับนายสฤษฎ์ แสงอรัญ ผู้อำนวยการศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ ได้ไปตรวจเยี่ยม/ติดตามผลงานแปลงปลูกสวนป่าของเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพปลูกสวนป่า ระดับจังหวัดร้อยเอ็ด รายนายศิริวัฒน์ ศรีสระคู ท้องที่ตำบลกำแพง อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเตรียมความพร้อมในการนำเสนอผลงานฯเข้าแข่งขันระดับภาคต่อไป

เวลา 14.30 น. นายวุฒิชัย พิรุณสุนทร ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการป่าไม้ ได้เป็นผู้แทนผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) ร่วมกับศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด ตรวจเยี่ยม ติดตามสถานการณ์ และให้กำลังใจคณะเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้พนมไพร สืบเนื่องจากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 มกราคม 2563 มีผู้บุกรุกยามวิกาล จำนวน 4 คน เข้ามาลักลอบขนไม้พะยูงของกลาง จำนวน 5 ท่อน แต่เจ้าหน้าที่หน่วยฯสามารถสกัดการลักลอบขนไม้พะยูงของกลางดังกล่าวเอาไว้ได้ และได้แจ้งความลงบันทึกประจำไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพนมไพร โดยมีรูปถ่ายจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *