กิจกรรมพิทักษ์รักษาพื้นที่ป่าให้สมบูรณ์และมีพื้นที่ป่าอย่างน้อย 40 % เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฏาคม 2561 ณ บริเวณป่าชุมชนบ้านหนองคู ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 น. สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) โดยศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม ได้ร่วมกับองค์การส่วนตำบลหนองปลิง , ผู้แทนกกล.รส.จว.ม.ค. , สถาบันการศึกษาในพื้นที่ , พร้อมผู้นำชุมชนเครือข่ายป่าชุมชนจิตอาสาและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่
จัดกิจกรรมพิทักษ์รักษาพื้นที่ป่าให้สมบูรณ์และมีพื้นที่ป่าอย่างน้อย 40 % เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฏาคม 2561 ณ บริเวณป่าชุมชนบ้านหนองคู ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าโคกหินลาด จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปลิง เนื้อที่ปลูกต้นไม้จำนวน 7 ไร่ ปลูกต้นไม้จำนวนประมาณ 2,000 ต้น มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 200 คน โดยทั้งนี้ได้รับสนับสนุนพันธุ์ไม้จากสถานีเพาะชำกล้าไม้จังหวัดมหาสารคาม


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *