นายวิชาญ ขันธ์แก้ว เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงานได้ร่วมประชุมประจำเดือนของราษฎรบ้านแก่งเจริญ ม.18 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลกได้ประชาสัมพันธ์ให้หมู่บ้านได้ทราบ 1 ประกาศกรมป่าไม้ เรื่อง กำหนดมาตรการขอความร่วมมือ ในการป้องกันและควบคุมไฟป่า 2.แนะนำการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ และพันธ์ไม้ที่เหมาะสมกับการปลูกในพื้นที่ รวมทั้งแห่งสถานที่สนับสนุนกล้าไม้ฟรี 3.เรื่องการยกเลิกและปรับปรุงข้อกฎหมาย ตาม พรบ.ป่าไม้มาตรา 7


วันที่ (8 เม.ย.62)เวลา 09.30 น .เจ้าหน้าที่หน่วยฯ พล.8(น้ำยาง) โดยนายวิชาญ ขันธ์แก้ว เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงานได้ร่วมประชุมประจำเดือนของราษฎรบ้านแก่งเจริญ ม.18 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลกได้ประชาสัมพันธ์ให้หมู่บ้านได้ทราบ
1 ประกาศกรมป่าไม้ เรื่อง กำหนดมาตรการขอความร่วมมือ ในการป้องกันและควบคุมไฟป่า 2.แนะนำการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ และพันธ์ไม้ที่เหมาะสมกับการปลูกในพื้นที่ รวมทั้งแห่งสถานที่สนับสนุนกล้าไม้ฟรี 3.เรื่องการยกเลิกและปรับปรุงข้อกฎหมาย ตาม พรบ.ป่าไม้มาตรา 7 ที่จะมีผลบังคับใช้ในเร็วๆนี้ เพื่อสะดวกในการปลูกและตัดไม้มีค่า 4.แนะนำโครงการสร้างป่าสร้างรายได้ฯ พร้อมแจกเอกสารใบสมัครเข้าร่วม โครงการฯและเอกสารใบแสดงความต้องการชนิดกล้าไม้ ที่จะปลูก และตอบข้อซักถามขอสงสัยต่างๆ มีประชาชนในพื้นที่ ร่วมประชุมและรับฟัง จำนวน100 คน

แสดงความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *