ติดตามความก้าวหน้าโครงการรื้อถอนทำลายต้นปาล์มน้ำมันออกจากพื้นที่ที่หมดอายุการอนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติฯ

เมื่อวันที่ 26 – 27 มกราคม 2566
นายอุธร สุทธิมิตร ผู้อำนวยการสำนักป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า พร้อมด้วย นายโชคชัย เลิศเกียรติวงศ์ ผู้อำนวยการส่วนแผนงานและสารสนเทศ และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักแผนงานและสารสนเทศ สำนักส่งเสริมการปลูกป่า และสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 12 สาขากระบี่ ได้ดำเนินการลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานกิจกรรมโครงการรื้อถอนทำลายต้นปาล์มน้ำมันออกจากพื้นที่ที่หมดอายุการอนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ และไม่มีการต่ออายุการขออนุญาตเข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ในพืนที่ดำเนินการของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 12 สาขากระบี่ และร่วมประชุมเพื่อรับความก้าวหน้าผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และการปฏิบัติงานในขั้นตอนต่างๆให้บรรลุตามเป้าหมายต่อไป

ในการนี้ เจ้าหน้าที่ส่วนแผนงานและสารสนเทศ ได้ดำเนินการตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 12 สาขากระบี่ ได้แก่ หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ กบ.1 (เหนือคลอง) กบ.2 (คลองท่อม) เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานที่ผ่านมา รวมถึงปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาต่อไป

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.