หนังสือเวียน ประจำปี 2564


ดาวน์โหลดหนังสือ / คำสั่งเลขที่ ลงวันที่ เรื่อง

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๑๘๕๘๙๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(พฤศจิกายน-2564)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๑๗๐๐๒๑๕ ตุลาคม ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(ตุลาคม-2564)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๑๔๗๘๑๘ กันยายน ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(กันยายน-2564)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๑๓๕๙๘๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(สิงหาคม-2564)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๑๒๒๑๔๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(กรกฎาคม)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๑๐๕๘๙๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๙๖๗๙๘ มิถุนายน ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19)

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๘๔๙๒๑๘ พฤษภาคม ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19)

icon-pdf
สำนักส่งเสริมการปลูกป่าทส๑๖๐๘.๑/ว๗๘๑๗๓๐ เมษายน ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์การ COVID 19

icon-pdf
สำนักส่งเสริมการปลูกป่าทส๑๖๐๘.๑/๕๐๒๖๑๐ มีนาคม ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

icon-pdf
สำนักส่งเสริมการปลูกป่าทส๑๖๐๘.๑/๔๗๑๑๔ มีนาคม ๒๕๖๔บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

icon-pdf
กรมป่าไม้ทส๑๖๐๘.๑/ว๓๔๑๒๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง สำนักส่งเสริมการปลูกป่า

icon-pdf

สำนักส่งเสริมการปลูกป่าทส๑๖๐๘.๑/ว๒๘๓๖๘ มกราคม ๒๕๖๔ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน กรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

icon-pdf
สำนักส่งเสริมการปลูกป่าทส๑๖๐๘.๑/๑๒๑๔๑๕ มกราคม ๒๕๖๔รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมิณความเหมาะสมกับตำแหน่ง สำนักส่งเสริมการปลูกป่า