เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เข้าตรวจหาเชื้อและแนะนำบุคลากรเจ้าหน้าที่หน่วยฯ ให้ใช้ชุดตรวจหาแอนติเจนเชื้อโควิด 19 ด้วยตนเอง

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564
สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 13(สงขลา) ศูนย์ป่าไม้สงขลา
โดยหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ สข.2 (นาทวี) หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้นาทวี
ออกสำรวจระดับน้ำเตรียมพร้อมช่วยเหลือประชาชน รองรับสถานการณ์ฝนตกหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยการเข้าสำรวจระดับน้ำและปรึกษาหารือการระบายน้ำ ในโครงการชลประทาน ปลักปลิง ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา และเข้าประสานเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลฉาง ต.ฉาง อ.นาทวี จ.สงขลา เพื่อเตรียมความพร้อมป้องกัน และช่วยเหลือประชาชนหากมีเหตุน้ำท่วมในพื้นที่ ที่อยู่ในที่ราบลุ่มและมีเหตุการณ์น้ำท่วมขังในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผลการสำรวจพบว่าพื้นที่ต่างๆยังไม่มีน้ำท่วมบ้านเรือนราษฎรแต่อย่างใด ทั้งนี้ในช่วงฝนตกเจ้าหน้าที่หน่วยฯ ได้เตรียมความพร้อมช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชม. จนกว่าสถานการณ์ฝนจะลดลง
และในช่วงบ่าย
ประสานเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เข้าตรวจหาเชื้อและแนะนำบุคลากรเจ้าหน้าที่หน่วยฯ ให้ใช้ชุดตรวจหาแอนติเจนเชื้อโควิด 19 ด้วยตนเอง และการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้เป็นตามนโยบายการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ผลการตรวจไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยฯติดเชื้อแต่อย่างใด 🚫✌🚫

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.