Skip to content

กรมป่าไม้ขอเชิญเที่ยวชมงานสีสรรพรรณไม้ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จตุจักร กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 10-15 สิงหาคม 2565

          กรมป่าไม้ขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนเยี่ยมชมนิทรรศการ “สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ” ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 10-15 สิงหาคม 2565
          กรมป่าไม้จัดนิทรรศการภายใต้แนวคิด “90 พรรษา พระมหากรุณา ต่อทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม” มาจากพระราชกรณียกิจและพระราชปณิธานอย่างแรงกล้า ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใย และให้ความสำคัญกับทรัพยากรป่าไม้ ดังพระราชเสาวนีย์ที่ทรงพระราชทานไว้ ความว่า “พระเจ้าอยู่หัวเป็นน้ำ ฉันจะเป็นป่า ป่าที่ถวายความจงรักภักดีต่อน้ำ พระเจ้าอยู่หัวสร้างอ่างเก็บน้ำ ฉันจะสร้างป่า” กรมป่าไม้ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงห่วงใยพสกนิกรชาวไทย มาโดยตลอด
          โดยภายในงานนิทรรศมีกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น นิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ,กิจกรรมการแจกกล้าไม้,การแสดงดนตรีในสวน เป็นต้น และขอรับรองว่าจะเกิดความประทับใจ และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใยพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอด

แสดงความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Skip to content