หมวด 3 ปีงบประมาณ 60


การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

  • สรุปผลการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ ครั้งที่ 2 (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/ว8399 ลว. 9 พฤษภาคม 2560) >>Download<<
    • ผลการสำรวจความต้องการ และความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อผลผลิตและบริการของกรมป่าไม้ >>Download<<
  • ขอเลื่อนประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/6591 ลว. 3 เมษายน 2560) >>Download<<
    • เอกสารหมายเลข 1 >>Download<<
  • ขอส่งเอกสาร “เทคนิคการให้บริการด้วยใจ Service Mind” (ที่ ทส 1600.9/167 ลว. 23 มีนาคม 2560) >>Download<<
    • เทคนิคการให้บริการด้วยใจ “Service Mind” >>Download<<
  • ปรับปรุงแบบสอบถามและเพิ่มเติมข้อมูลกลุ่มตัวอย่างเพื่อสอบถามความต้องการ ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อผลผลิตและบริการของกรมป่าไม้ (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/ว46 ลว. 19 มกราคม 2560) >>Download<<
  • สรุปผลการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ (ด่วนที่สุด ที่ ทส 1600.9/ว225 ลว. 10 มกราคม 2559) >>Download<<
  • ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ (หนังสือกรมป่าไม้ ที่ ทส 1600.9/21014 ลว. 8 ธันวาคม 2559) >>Download<<
  • กำหนดการโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนการวัดความพึงพอใจและจัดทำกลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการให้บริการของกรมป่าไม้ >>Download<<
  • (ร่าง) แบบสอบถามความต้องการ ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
    ต่อผลิตภัณฑ์และบริการของกรมป่าไม้ (การสร้างเครือข่าย, การอนุญาต, ข้อมูลและสารสนเทศ) >>Download<<