ศูนย์ป่าไม้มหาสารคามและหน่วยงานในพื้นที่ ได้จัดกิจกรรม สืบสานประเพณีสงกรานต์ สรงน้ำพระและรดน้ำดำหัว เพื่อความรักและความสามัคคีในหน่วยงาน

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ขก.4 (ภูพานคำ) ได้ตรวจรับมอบไม้พะยูงของกลาง จำนวน 18 ท่อน จาก ร.ต.ท.นิติรัฐ ผาภู รองสว.(สอบสวน) สภ.ซำสูง ตรวจยึดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 เวลา 09.30 น. ในบริเวณวัดวิสุทธาราม บ้านบ่อใหญ่ หมู่ที่ 8 ตำบลคูคำ อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น

» Read more

ประชุมคณะกรรมการพิจารณาการปลูกป่าระดับพื้นที่​ ณ​ ห้องประชุม​สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร โดยมี​ พ.อ.​ พรเทพ​  ชิ้นสุวรรณ รอง.ผอ.รมน.​จว.มุกดาหาร​ เป็นประธาน​ นายสุรเดช​ อัคราช​ ผอ.สนง.ทสจ.มุกดาหารเป็นรองประธาน

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ท่าคันโท ได้ออกตรวจลาดตระเวนป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้ พร้อมกับเฝ้าระวังไฟป่า ร่วมกับเทศบาลตำบลกุงเก่า บริเวณด้านทิศตะวันตกวัดหนองก้านเหลือง ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงมูล ท้องที่บ้านกรุงเก่า ม.8 ต.กุงเก่า อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์

» Read more

ศูนย์ป่าไม้มุกดาหาร ได้ออกส่งเสริมและประชาสัมพันธ์งานด้านป่าไม้ ให้กับผู้นำชุมชน,ราษฎรที่มีที่ดินทำกินรอบพื้นที่ป่าชุมชน อำเภอนิคมคำสร้อยจังหวัดมุกดาหาร

» Read more