เกิดฝนตกหนักลมแรงในพื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ทำให้ต้นไม้โค่นล้มเป็นจำนวนมาก ศูนย์ป่าไม้กาฬสินธุ์และหน่วยป้องกันพัฒนาป่าไม้ห้วยผึ้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังให้ความช่วยเหลือและดำเนินการตามระเบียบและกฎหมาย

» Read more

วันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ได้เกิดฝนตกหนักลมแรงในพื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ทำให้ต้นไม้โค่นล้มเป็นจำนวนมาก ศูนย์ป่าไม้กาฬสินธุ์และหน่วยป้องกันพัฒนาป่าไม้ห้วยผึ้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังให้ความช่วยเหลือ

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้เขาสวนกวาง รายงานสถานะการณ์

» Read more

หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ มห.2 (ดงหลวง)ได้เข้าร่วมปฏิบัติการบินตรวจสอบสภาพป่าตามแผนฯประจำปี 2562 ศูนย์ปฏิบัติการบินภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำเดือน มีนาคม 2562 ณ สนาม ฮ.ชั่วคราวเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าภูสีฐาน ต.หนองห้าง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

» Read more

ร่วมประชุมกรมการจังหวัดมุกดาหาร และหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดมุกดาหาร ครั้งที่ 3/2562 ณ ห้องประชุมแก้วกินรี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด ร่วมประชุม หัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ประจำเดือน มี.ค. 2562 ณ ห้องประชุมมหาเจดีย์ชัยมงคลชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

» Read more
1 2