เมื่อวันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๘ เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ ห้องประชุมสำนักจัดการทร้พยากรป่าไม้ที่ ๙ สาขา ปราจีนบุรี
นายอำนาจ สุสุทธิ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง กรมป้าไม้ เร่งรัดการจัดการจัดการเรื่องร้องเรียนคงค้างเชิงรุกของสำนักจัดการทร้พยากรป่าไม้ที่ ๙ สาขา ปราจีนบุรี มีผู้อำนวยการส่วนทุกส่วนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้รายงานและชี้แจงเรื่องร้องเรียนคงค้างในพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญได้เร่งรัดเรื่องร้องเรียนที่คงค้างในระบบ จนถึงเดือน ๓๐ กันยายน ปี ๖๗ จำนวน ๑๘ เรื่อง และยังไม่มีเรื่องร้องเรียนที่ต้องตรวจสอบผลการดำเนินการในระบบ e-Petition ประจำปีงบประมาณ ๖๘ ของกองตรวจราชการกระทรวง สป.ทส. เพิ่มเติม มีนายศุภกิจ จันทร์กลั่น ผู้อำนวยการศูนย์นย์บริการประชาชน กรมบำไม้ โดยศูนย์บริการประชาชน กรมป่าไม้ เป็นหน่วยงาน รับผิดชอบหลัก (FOCAL POINT) ในการประสานติดตามผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเชิงรุก กรณีเรื่องร้องเรียนคงค้าง/ยังไม่ได้ข้อยุติ โดยจะเน้นในเรื่องของวิธีการดำเนินการและสอบถามความก้าวหน้าว่าอยู่ในขั้นตอนใด สำหรับการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเชิงนโยบายให้สำนักส่วนกลางที่เกี่ยวข้องเป็นผู้พิจารณาตอบในภาพรวมของกรมป่าไม้






