ร่วมกิจกรรมร่วมประชุมการเตรียมจัดโครงการวัฒนธรรมของดีเมืองสงขลา (วันสงขลา) ประจำปี 2563

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ ที่ 13 (สงขลา) ศูนย์ป่าไม้สงขลา โดยหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ควนเนียง และ หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ สข.8 (ห้วยลึก) ได้เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

-กิจกรรมที่ 1 ร่วมประชุมการเตรียมจัดโครงการวัฒนธรรมของดีเมืองสงขลา
(วันสงขลา) ประจำปี 2563 ในส่วนของอำเภอควนเนียง โดยได้รับมอบหมายจากประชุมในการสนับสนุนรถบรรทุกหกล้อสำหรับจัดเป็นรถแห่เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของอำเภอควนเนียง ซึ่งกำหนดให้มีการแห่เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมในวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. โดยมีนายดำรงศักดิ์ แก้วดวง นายอำเภอควนเนียง เป็นประธานในการประชุม

-กิจกรรม 2 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา "เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ " เนื่องในโอกาสวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ในการพัฒนาวัด โดยการตัดหญ้า กวาดขยะ และล้างห้องน้ำวัด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 97 คน โดยมีนายสุชน สุวรรณรัตน์ ปลัดอำเภอควนเนียง เป็นประธานเปิดกิจกรรม

-กิจกรรมที่ 3 สนับสนุนรถบรรทุกหกล้อและเจ้าหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่ สำหรับการจัดงานทอดผ้าป่าสามัคคี ของโรงเรียนวัดปากจ่า ตำบลห้วยลึก อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2563

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.