นายเฉลิมเกียรติ สุดสาคร เข้าร่วมประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานของศูนย์ป่าไม้อำนาจเจริญ และหน่วยป้องกันรักษาป่าในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ 3 กันยายน 2565 ณ ศูนย์ป่าไม้อำนาจเจริญ นายเฉลิมเกียรติ สุดสาคร นักวิชาการป่าไม้เชี่ยวชาญ ทำหน้าที่ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้ เข้าร่วมประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานของศูนย์ป่าไม้อำนาจเจริญ และหน่วยป้องกันรักษาป่าในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ซึ่งมีนายบัญชา รุ่งรจนา ผู้อำนวยการศูนย์ป่าไม้อำนาจเจริญ รายงานผลการปฏิบัติงานและปัญหาอุปสรรคในภาพรวมของพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยมีนายธวัชชัย ลัดกรูด ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้ เป็นประธาน

ทั้งนี้ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้ ได้แนะนำแนวทางการทำงานควรศึกษาเกี่ยวกับระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะได้ปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง พร้อมกล่าวให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานเพื่อปกป้องรักษาทรัพยากรป่าไม้

ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้เมืองอำนาจเจริญ ชุดปฏิบัติการพิเศษป่าไม้อำนาจเจริญและหน่วยป้องกันรักษาป่า อจ.1(ดงบังอี่ – ดงหัวกอง) เพื่อติดตามคดีไม้ของกลางในคดีป่าไม้ รวมถึงให้กำลังใจและรับฟังปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และตรวจเยี่ยมสถานีเพาะชำกล้าไม้จังหวัดอำนาจเจริญ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.