นายบุญลาภ สุกใส ผอ.สจป.ที่ 4 สาขาพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดพิษณุโลก (คทช.จังหวัด) ครั้งที่ 3/2561 มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง


วันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 09.00 น. นายบุญลาภ สุกใส ผอ.สจป.ที่ 4 สาขาพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดพิษณุโลก (คทช.จังหวัด) ครั้งที่ 3/2561 มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
-การเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการดำเนินการยื่นขออนุญาตเข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติตามมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติป่าสงวนแห่งชาติ พ.ศ. 2507 ในพื้นที่เป้าหมายดำเนินการฯ จังหวัดพิษณุโลก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ป่าสงวนแห่งชาติป่าลุ่มน้ำวังทองฝั่งขวา ขอบเขตพื้นที่ดำเนินการครอบคลุม 3 ตำบล 1 อำเภอ ได้แก่ ตำบลบ้านกลาง ตำบลวังนกแอ่น และตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง ป่าสงวนแห่งชาติป่าสวนเมี่ยง ขอบเขตพื้นที่ดำเนินการครอบคลุม 5 ตำบล ใน 2 อำเภอ ได้แก่ ตำบลบ้านดง ตำบลสวนเมี่ยง ตำบลป่าแดง ตำบลท่าสะแก อำเภอชาติตระการ และตำบลคันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์
-รายงานความก้าวหน้าการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในพื้นที่เป้าหมายจังหวัดพิษณุโลก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-เร่งรัด อบต. ที่ยังไม่ดำเนินการจัดประชุมให้นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภา อบต. เพื่อผ่านความเห็นชอบ ซึ่งทางจังหวัดพิษณุโลก จะได้เร่งรัดยื่นคำขอกับ สจป.ที่ 4 สาขาพิษณุโลกต่อไป
โดยมีนายฐานุพงศ์ เจริญสุรภิรมย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานประชุม ณ ห้องประชุมพะยอม ชั้น 2 สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพิษณุโลก

แสดงความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *