ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม ประชุมข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ เพื่อแจ้งข้อราชการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และซักซ้อมเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานประจำปี 2563

» Read more

ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยจังหวัดมหาสารคาม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุมพระบรมธาตุนาดูน ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม (ชั้น 4)

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด ร่วมการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 (ครั้งที่ 2/2563) และร่วมประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยจังหวัดร้อยเอ็ดครั้งที่ 2/2563 และคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดร้อยเอ็ดครั้งที่ 2/25623 ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้มัญจาคีรี ร่วมดับไฟกับชาวบ้าน ท้องที่หมู่ที่ 4 ตำบลคำแคน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ความเสียหาย ประมาณ 9 ไร่

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ภูผาม่าน ชี้แจงแนวทางการดำเนินการ แก่ผู้นำชุมชน ราษฎร และลงพื้นที่ดำเนินการ กิจกรรม สำรวจทรัพยากรที่ดินและป่าไม้ เพื่อจัดทำข้อมูลที่ดินและแผนที่ขอบเขตที่ดินในพื้นที่ป่าไม้ถาวร ป่าดงลาน ท้องที่หมู่ที่ 1 บ้านวังสวาป และ หมู่ที่ 9 บ้านวังกกแก้ว ตำบลวังสวาป อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น

» Read more