หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ท่าคันโท ได้เข้าประชุมเชิงปฎิบัติการ รักษาความสงบตำบลหนองกุงศรี แก้ไขปัญหา เฝ้าระวังการลักลอบตัดไม้พะยูง

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ภูผาม่าน ร่วมกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ตามโครงการ”จิตอาสาพัฒนาแหล่งเที่ยว ถ้ำน้ำศักดิ์สิทธิ์” ร่วมกับอุทยานแห่งชาติภูผาม่าน เจ้าหน้าทหาร ร.8 พัน 2 หัวหน้าส่วนราชการอำเภอภูผาม่าน อบต.ภูผาม่าน และผู้นำหมู่บ้านและราษฎรในพื้นที ณ บริเวณถ้ำน้ำศักดิ์สิทธิ์ บ้านนาน้ำชำ หมู่ที 5 ตำบลภูผาม่าน อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้มัญจาคีรี ออกประชาสัมพันธ์ส่งหนังสือการปิดประกาศกฎกระทรวงป่าสงวนแห่งชาติป่าโคกหลวงและป่าโคกหลวงแปลงสาม และดำเนินการระวังชี้แนวเขตและลงชื่อรับรองเขตที่ดินกรณีออกโฉนดที่ดิน จำนวน 2 แปลง

» Read more

ออกลาดตะเวนเพื่อป้องกันไฟป่า และสำรวจสภาพป่าเพื่อดับไฟในกรณีที่ยังมีควันไฟ เก็บรายละเอียดไฟป่าเพื่อไม่ให้มีควันไฟและได้รับแจ้งขอกำลังช่วยดับไฟป่าที่วัดพระธรรมเทพสถิตย์ บริเวณบ้านนาอ่างทอง ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น

» Read more

นายสุรเดช อัคราช ผู้อำนวยการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมุกดาหาร ได้เดินทางมาตรวจราชการหน่วยส่งเสริมการควบคุมไฟป่ามุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยได้บรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน และการเตรียมความพร้อมในการป้องกันและควบคุมไฟป่า ประจำปี 2562

» Read more