พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้มอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชนจังหวัดมุกดาหาร โดยมี นางมณีรัตน์สุพรรณศรี ประธานคณะกรรมการป่าชุมชน บ้านหนองเอี่ยนดง หมู่ที่ 8 ตำบลน้ำเที่ยง อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เป็นผู้แทนในการรับมอบ หลังจากนั้นได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ โดยมีนายมิตรชัย อานันทนสกุล ผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 ( ขอนแก่น) เป็นผู้แทนของกรมป่าไม้ ณ สหกรณ์การเกษตรโคขุนหนองสูง อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร

» Read more

ร่วมประชุมกับคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการจังหวัด (ก.บ.จ.ขก.) เพื่อชี้แจงรายละเอียดข้อมูลการโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณ ตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดขอนแก่น ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2562(กรณีขอใช้เงินงบประมาณเหลือจ่าย) โครงการป่าในเมือง”สวนป่าประชารัฐเพื่อความสุขของคนไทย” ณ ห้องเสียงแคน ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยชุดปฏิบัติการคทช.อำเภอซำสูง ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านโสกขาแก้ว หมู่ที่ 3 และบ้านห้วยเตย หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยเตย อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น ขีดขอบเขตหมู่บ้านลงในแผนที่ เพื่อใช้ในการสำรวจจัดทำ “แผนการจัดการทรัพยากรที่ดินและป่าไม้ในระดับพื้นที่” จัดทำบัญชีรายชื่อข้อมูลราษฎรภายในขอบเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงซำ และนำข้อมูลแปลงที่ดินทำกินของราษฎรที่ได้ลงขอบเขตแปลงที่ดินในแผนที่ ไปทำการชี้ขอบเขตในพื้นที่จริง

» Read more

ร่วมกับเครือข่ายปาชุมชนบ้านหนองทิดสอนนำโดยผู้ใหญ่บ้านสุปราณี คาทิพาที ประธานป่าชุมชนบ้านหนองทิดสอนและเจ้าหน้าที่จากสถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศน์ ปตท. ได้ร่วมกันออกติดตามการดำเนินงานการฟื้นฟูป่าชุมชนและสำรวจพื้นที่เพื่อดำเนินการฟื้นฟูป่าชุมชน ณ ป่าชุมชนโคกผักกูดบ้านหนองทิดสอน ตำบลนาชือก อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม

» Read more

เจ้าหน้าที่ส่วนจัดการป่าชุมชน สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) ร่วมกับอำเภอแวงใหญ่ โดยนายชูเกียรติ ตะถา ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน ผู้แทนนายอำเภอแวงใหญ่ ดำเนินกิจกรรม ติดตั้งป้ายป้าย ป่าชุมชนดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2561 ของโครงการ “คนรักษ์ป่า ป่ารักชุมชน” ณ ป่าชุมชนบ้านรัตนะ ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น 

» Read more

หน่วยส่งเสริมการควบคุมไฟป่ากาฬสินธุ์ ออกตรวจลาดตระเวนพื้นที่และประชาสัมพันธ์การป้องกันและควบคุมไฟป่า มอบประกาศกรมป่าไม้ เรื่อง กำหนดมาตรการขอความร่วมมือในการป้องกันและควบคุมไฟป่า ลงวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562 ให้แก่ผู้นำชุมชนรอบพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติที่มีความเสี่ยงในการเกิดไฟป่า เพื่อประชาสัมพันธ์หอกระจายข่าวและปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน และประสานงานกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน 3 แห่ง ท้องที่ จ.กาฬสินธุ์

» Read more
1 2