หน่วยส่งเสริมการควบคุมไฟป่ากาฬสินธุ์ ออกตรวจลาดตระเวนพื้นที่และประชาสัมพันธ์การป้องกันและควบคุมไฟป่า และได้รับการประสานงานว่ามีไฟป่าเกิดขึ้นพื้นที่คาบเกี่ยวกับป่าสงวนแห่งชาติป่าภูพาน จึงได้ไปตรวจสอบพื้นที่และเข้าทำการดับไฟป่าร่วมกับสถานีควบคุมไฟป่าจังหวัดกาฬสินธุ์

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด ร่วมตรวจสอบพื้นที่ในเบื้องต้น และจับค่าพิกัดฯ ที่ตั้งบริเวณที่สาธารณประโยชน์บ่อพันขัน เพื่อจะนำมาประกอบการขอจัดตั้งป่าชุมชน ตามแนวทางที่กรมป่าไม้กำหนดต่อไป

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้กุฉินารายณ์ พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอกุฉินารายณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกุฉินารายณ์ และผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ม.8 บ้านชาตินาโก พร้อมกำนัน ต.นาโก รวมกันดับไฟป่าเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูโลน เหตุการณ์นะตอนนี้ยังไม่ดับเป็นปกติ ยังคอยเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด

» Read more

ส่วนป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า ฝึกปฏิบัติการนำเข้าข้อมูลในระบบติดตามการบุกรุกทำลายป่า ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ป่าไม้มุกดาหาร และเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันรักษาป่า

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้เขาสวนกวาง ได้เข้าพบนายอำเภอกระนวน (นายเพชร สุพพัตกุล) ในฐานะที่ปรึกษาชุดปฏิบัติการ คทช.อำเภอ ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ตามคำสั่งคณะอนุกรรมการจัดหาที่ดินที่ 2/2561 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 โดยได้ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามกรอบมาตรการแก้ไขปัญหาการอยู่อาศัยและทำกิน ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าดงมูล ท้องที่ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้กุฉินารายณ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จัดการที่ดินสำนักทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น ) พร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่ดินอำเภอกุฉินารายณ์ ร่วมกันออกตรวจชี้แนวเขต ท้องที่ ต.คุ้มใหม่ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์

» Read more
1 2