หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ขก.5 (ภูผาม่าน) ฝ่ายปกครองอำเภอสีชมพู เจ้าหน้าที่ทหารร.8 พัน 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปทส. กำนันตำบลบริบูรณ์ และผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.บริบูรณ์ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ร่วมกันตรวจยึดไม้เต็งท่อน จำนวน 9 ท่อน ปริมาตร 3.87 ลบ.ม

» Read more

ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม ได้ร่วมประชุมกับผู้ประสานงานภายใต้คณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพระดับจังหวัด ตามโครงการจัดที่ดินทำกินตามนโยบายของรัฐ(คทช.) เพื่อหารือและวางแผนส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเกษตรกรในพื้นที่โครงการ ณ ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยหัวหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ขก.4 (ภูพานคำ) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ส่วนจัดการที่ดินป่าไม้ และช่างรังวัด สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น ส่วนแยกอุบลรัตน์ ได้ร่วมกันออกไประวังชี้แนวเขตและลงชื่อรับรองแนวเขตที่ดิน กรณีขอรังวัดขอออกโฉนดที่ดิน รายนายสุนทร ชูรัตน์

» Read more

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้หนองสูง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปทส.กก.3,เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ชป.รส.อ.หนองสูง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหนองสูง ได้สนธิกำลังออกตรวจปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้ ตรวจพบการกระทำผิดได้ 1 ราย

» Read more