ศูนย์ป่าไม้ร้อยเอ็ด และหน่วยงานภาคสนามในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เข้าร่วมประชุมเพื่อรับมอบนโยบายจากผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

» Read more

ส่วนจัดการที่ดินป่าไม้ รับการตรวจติดตามของ นายเสริมยศ สมมั่น หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคณะตรวจติดตามผลการดำเนินการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าดงมูล ณ อบต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

» Read more

ร่วมกับเจ้าหน้าที่ส่วนจัดการที่ดินป่าไม้ และช่างรังวัด สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น ส่วนแยกอุบลรัตน์ ออกไประวังชี้แนวเขตและลงชื่อรับรองแนวเขตที่ดิน ตำบลนาคำ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น

» Read more

หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ มห.4 (คำอาฮวน) ตรวจยึดไม้ประดู่แปรรูป จำนวน 12 แผ่น ปริมาตร 0.14 ลบม. ท้องที่บ้านดงมัน ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร

» Read more

ศูนย์ป่าไม้ขอนแก่น โดยหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้เขาสวนกวาง ตรวจยึดไม้พะยูง จำนวน 6 ท่อน ปริมาตร 0.16 ลบ.ม. บริเวณสวนสัตว์ขอนแก่น ท้องที่ หมู่ที่ 8 บ้านโคกสว่าง ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น

» Read more

หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ขก.4 (ภูพานคำ) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ส่วนจัดการที่ดินป่าไม้ และช่างรังวัด สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น สาขากระนวน ออกไประวังชี้แนวเขตและลงชื่อรับรองแนวเขตที่ดิน ตำบลหนองกุงใหญ่ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

» Read more
1 2