ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม ร่วมกับส่วนจัดการป่าไม้ และหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้กุดรัง ร่วมดำเนินการตรวจติดตามการใช้ประโยชน์ที่ดินของราษฎรที่ได้รับการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าหนองคูและป่านาดูน จังหวัดมหาสารคาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การตรวจติดตามการใช้ประโยชน์ที่ดินเป็นไปตามข้อกำหนดของกระบวนการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ณ วัดบ้านโพนทอง หมู่ที่ 1 บ้านโพนทอง ตำบลหนองคู อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ ที่ 7 (ขอนแก่น) ศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม โดยนายสุมน นำพูลสุขสันติ์ ผู้อำนวยการศูนย์ป่าไม้มหาสารคาม ร่วมกับส่วนจัดการป่าไม้ และหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้กุดรัง
ได้เข้าร่วมดำเนินการตรวจติดตามการใช้ประโยชน์ที่ดินของราษฎรที่ได้รับการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าหนองคูและป่านาดูน จังหวัดมหาสารคาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การตรวจติดตามการใช้ประโยชน์ที่ดินเป็นไปตามข้อกำหนดของกระบวนการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ณ วัดบ้านโพนทอง หมู่ที่ 1 บ้านโพนทอง ตำบลหนองคู อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม มีผู้เข้าร่วมประชุมจาก 3 ตำบลในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *