โครงการฝึกอบรม หลักสูตร “การช่วยเหลือปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน” โดยวิทยากรจาก “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง”

วันพุธที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรมกรมป่าไม้ นำโดยนางอำนวยพร ชลดำรงค์กุล รองอธิบดีกรมป่าไม้ หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรมกรมป่าไม้, นางสาวถนอม โมบัญดิษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง รองหัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรมกรมป่าไม้ จัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “การช่วยเหลือปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน” โดยได้รับเชิญวิทยากรและทีมงานจาก “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง” มาให้ความรู้ทางทฤษฎีและฝึกปฏิบัติแก่บุคลากรสังกัดส่วนกลางของกรมป่าไม้ ณ ห้องประชุม ๑ อาคารเทียมคมกฤส กรมป่าไม้

โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรในกรมป่าไม้ได้รับความรู้ในเรื่องการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน สามารถช่วยเหลือตนเองและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยให้พ้นจากอันตรายได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลเพื่อลดความรุนแรงของการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น ตลอดจนเป็นการลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตและลดค่าใช้จ่ายทางด้านการรักษาพยาบาลในกรณีฉุกเฉินต่างๆ อีกทั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมและคุ้มครองจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ ของกรมป่าไม้

ในโอกาสนี้ นางอำนวยพร ชลดำรงกุล หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรมกรมป่าไม้ ได้ให้เกียรติเข้าร่วมการฝึกอบรมดังกล่าว โดยได้เข้ารับการอบรมทั้งภาคทฤษฏีและลงฝึกภาคปฏิบัติด้วยตนเอง


[smartslider3 slider=16]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.