หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แก่งหางแมว หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.2 (เขาปอ) จบ.6 (ทุ่งเบญจา) และเจ้าหน้าที่ทหารร้อยลาดตระเวนระยไกล ก.จ.ต. ได้ร่วมกันออกตรวตลาดตระเวนปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ ท้องที่บ้านเขากล้วย หมู่ที่ 1 ตำบลพวา อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี


วันที่ 23 มกราคม 2566

หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แก่งหางแมว หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.2 (เขาปอ) หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.6 (ทุ่งเบญจา) และเจ้าหน้าที่ทหารร้อยลาดตระเวนระยไกล ก.จ.ต. ได้ร่วมกันออกตรวตลาดตระเวนปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ ท้องที่บ้านเขากล้วย หมู่ที่ 1 ตำบลพวา อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าขุนซ่อง พื้นที่ยังเป็นป่าสมบูรณ์ ไม่พบการกระทำผิดตามกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้แต่อย่างใด

วันที่ 23 มกราคม 2566 หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แก่งหางแมว หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.2 (เขาปอ) หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.6 (ทุ่งเบญจา) และเจ้าหน้าที่ทหารร้อยลาดตระเวนระยไกล ก.จ.ต. ได้ร่วมกันออกตรวตลาดตระเวนปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ ท้องที่บ้านเขากล้วย หมู่ที่ 1 ตำบลพวา อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี อยู่ในเขตป่าสงงวนแห่งชาติป่าขุนซ่อง พื้นที่ยังเป็นป่าสมบูรณ์ ไม่พบการกระทำผิดตามกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้แต่อย่างใด