ออกตรวจลาดตระเวน ปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ พื้นที่เป้าหมายท้องที่ หมู่ที่ 4, 5, 12 ตำบลพวา และหมู่ที่ 17 ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี


วันที่ 19 มกราคม 2566

เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แก่งหางแมว หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.8 (คลองแดง) หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.6 (ทุ่งเบญจา) หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.2 (เขาปอ) เจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน. กองอำนวยการความมั่นคงภายใน ภาค 1 ส่วนแยก 3 และเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ลาดตระเวนระยะไกล ได้ร่วมกันออกตรวจลาดตระเวน ปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ พื้นที่เป้าหมายท้องที่ หมู่ที่ 4, 5, 12 ตำบลพวา และหมู่ที่ 17 ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ขณะเข้าตรวจสอบไม่พบการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้แต่อย่างใด

วันที่ 19 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แก่งหางแมว หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.8 (คลองแดง) หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.6 (ทุ่งเบญจา) หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ จบ.2 (เขาปอ) เจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน. กองอำนวยการความมั่นคงภายใน ภาค 1 ส่วนแยก 3 และเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ลาดตระเวนระยะไกล ได้ร่วมกันออกตรวจลาดตระเวน ปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ พื้นที่เป้าหมายท้องที่ หมู่ที่ 4, 5, 12 ตำบลพวา และหมู่ที่ 17 ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ขณะเข้าตรวจสอบไม่พบการกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้แต่อย่างใด