นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

            วันจันทร์ที่  12 ตุลาคม 2563 นายวราวุธ  ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (13 ตุลาคม 2563) เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ โดยมี นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงฯ ร่วมประกอบพิธีสงฆ์ ณ ห้องประชุมศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช  จากนั้น รมว.ทส. และคณะผู้บริหาร ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลบริเวณด้านหน้ากระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

            ในส่วนของกรมป่าไม้มี นายอดิศร นุชดำรงค์  อธิบดีกรมป่าไม้ พร้อมด้วย นายปรมินทร์ วงศ์สุวัฒน์ นายจิระศักดิ์ ชูความดี นายสมศักดิ์ สรรพโกศลกุล รองอธิบดีกรมป่าไม้ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี

Leave a Comment

Skip to content