นายจิระศักดิ์ ชูความดี รองอธิบดีกรมป่าไม้ เป็นประธาน โดยมี ผู้อำนวยการสำนักส่วนกลาง ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

                วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 นายจิระศักดิ์ ชูความดี รองอธิบดีกรมป่าไม้ เป็นประธาน โดยมี ผู้อำนวยการสำนักส่วนกลาง ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารเทียมคมกฤส กรมป่าไม้ ดังนี้

                1. ประธานแจ้งว่าสำหรับมาตรการต่าง ๆ ในการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด 19 เริ่มผ่อนคลายลงตามลำดับ การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้คงเดิมไว้ แต่เว้นระยะห่างออกไป ส่วนสถานการณ์ประเทศเพื่อนบ้านยังน่าเป็นห่วง และการเปิดตลาดนัดให้เป็นไปตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

                2. สรุปสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ว่ากรมป่าไม้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดำเนินการเป็นไปตามมาตรการของกระทรวงฯ และรัฐบาล โดยกรมป่าไม้มีผู้ที่กักตัวในช่วงเวลาประมาณ 40 ราย และหลังจากพ้นระยะการกักตัวไม่พบว่ามีผู้ติดเชื้อ

                3. แจ้งรายละเอียดกิจกรรม กรมป่าไม้ ปันสุข รักป่า รักประชาชน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 ณ โครงการป่าชุมชนวัดเขาถ้ำอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

                4. การประชุมของศูนย์โควิดฯ จะเหลือสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทุกวันพฤหัสบดี

                5. การแต่งกาย โดยในวันจันทร์ใส่ชุดข้าราชการกากี วันอังคารและวันศุกร์ใส่ชุดผ้าไทย วันพุธใส่ชุดอนุรักษ์บ่าอ่อนรหัส 2/1 วันพฤหัสฯใส่เสื้ออัตลักษณ์กรมป่าไม้ และสำหรับช่วงเดือนกรกฎาคม ในวันอังคาร วันพฤหัสฯ และวันศุกร์ขอความร่วมมือให้ใส่เสื้อสีเหลืองเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษารัชกาลที่ 10

Leave a Comment

Skip to content